lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

SEO ในการดูแลสุขภาพ - วิธีการจับภาพ Millennials

enchantingcrook
enchantingcrook (Guest)
IP: 115.87.121.x
1 สัปดาห์ที่ผ่านมา
healthcare-seo ในแต่ละปีชาวอเมริกันรุ่นใหม่จะเริ่มค้นหาแพทย์หลัก ล้านคนที่เพิ่งเป็นผู้ใหญ่เหล่านี้เป็นหนึ่งในผู้ที่มีความรู้ด้านเทคโนโลยีมากที่สุดในโลกเติบโตขึ้นมาในวัฒนธรรมด้วยรูปแบบใหม่ของการโฆษณา แทนที่จะพิมพ์โฆษณาและสื่อแบบดั้งเดิมสื่อสังคมออนไลน์ (รวมถึง Facebook, Twitter, Snapchat, LinkedIn และ Pinterest) และการค้นหาจะมีอิทธิพลต่อแนวนอน วิธีที่คุณสามารถเป็นมืออาชีพทางการแพทย์ใช้ประโยชน์จากยุคใหม่นี้ในการโฆษณาและที่สำคัญกว่าการเติบโตทางธุรกิจของคุณ? การตลาดเป้าหมายแบบกำหนดเป้าหมาย SEO สำหรับการดูแลสุขภาพ Millennials 'มีพฤติกรรมการค้นหาที่ผิดปกติที่ไม่สามารถแปลได้ง่ายในกลยุทธ์ SEO ดังนั้นหนึ่งจะกำหนดเป้าหมายได้อย่างไร คุณสามารถเปลี่ยนโฟกัสไปที่สิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับพวกเขาได้ 1 แพทย์อายุรแพทย์ส่วนใหญ่เลือกใช้คำแนะนำส่วนตัว คนโง่ 70% ของ Millennials หันไปหาเพื่อนและครอบครัวเมื่อค้นหาบริการด้านสุขภาพ ในการจับภาพตลาดนี้คุณสามารถสร้างระบบการอ้างอิงได้ สร้างระบบตอบรับสำหรับผู้ป่วยของคุณและตรวจสอบความคิดเห็นเป็นระยะ ๆ คุณยังสามารถขอให้ลูกค้ามีความสุขแนะนำคุณสู่เครือข่ายของพวกเขาบนโซเชียลมีเดีย อย่างไรก็ตามการรวบรวมการอ้างอิงเป็นเรื่องยากและมีเพียงผู้คนจำนวนน้อยที่คุณติดต่อเท่านั้นที่จะเข้าร่วม เนื่องจากเป้าหมายที่เป็นคำถามคือ Millenials คุณสามารถใช้เครื่องมือการโต้ตอบทางสังคมเช่น Klout เพื่อแจ้งให้ผู้อ้างอิงเหล่านั้น 2 Millennials ส่วนใหญ่อ้างถึงทรัพยากรข้อมูลการดูแลสุขภาพออนไลน์ ในความเป็นจริง Millennials บริโภคเนื้อหาด้านการดูแลสุขภาพมากกว่าคนรุ่นอื่น ๆ ส่วนที่ดีของพวกเขารู้สึกกระปรี้กระเปร่าระหว่างการเยี่ยมชมและมีแนวโน้มที่จะท่องเว็บเพื่อให้ความเข้าใจที่ไม่สมบูรณ์เกี่ยวกับประเด็นด้านการดูแลสุขภาพ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพคุณต้องให้ข้อมูลนั้นด้วยตัวคุณเองหรือให้ข้อมูลแก่ผู้ป่วยของคุณงดการตีพิมพ์หรือเผยแพร่เนื้อหาจากบล็อกด้านบนหรือข้อความทางการแพทย์มาตรฐานเช่นเดียวกับองค์กรด้านการดูแลสุขภาพหลายแห่ง & nbsp; หากคุณ ทำ ใช้เนื้อหาซ้ำโปรดปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ต่อไปนี้: แต่แนวทางที่ดีที่สุดยังคงอยู่: ห้ามนำเนื้อหาของคนอื่นมาใช้ใหม่ในไซต์ของคุณ 3 แหล่งข่าวนับพันปีส่วนใหญ่มาจาก Facebookมากกว่า 88% ของกลุ่ม Millennial ค้นหาข่าวใน Facebook บางคนยังใช้ Twitter, LinkedIn และ Pinterest หากคุณมีทีมประชาสัมพันธ์ในการสร้างแบรนด์ของคุณให้มุ่งเน้นไปที่สื่อสังคมออนไลน์แต่พวกเขาไม่สามารถแข่งขันกับเรื่องจริงได้ บัญชีของผู้ป่วยที่เกิดขึ้นจริงและประสบการณ์ของพวกเขาจะสัมพันธ์กันและมีประสิทธิภาพมากขึ้นในฐานะเรื่องราวของสื่อสังคมออนไลน์ ฝึกปฏิบัติเพื่อสัมภาษณ์ผู้ป่วยทุกๆสองสามเดือนและรวบรวมประสบการณ์ในการเล่าเรื่อง คุณสามารถเพิ่มจำนวนหุ้นและเข้าถึงข่าวสารเกี่ยวกับโซเชียลมีเดียได้โดยการสร้างเครือข่ายผู้สนับสนุนเกี่ยวกับเครื่องมือสนับสนุน ดูแลเนื้อหาสำหรับหน้าโซเชียลของคุณด้วยบริการการจัดการเช่น DrumUp รับทำ SEO หรือ Storify 4 มิลเลนเนียมส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะวิจารณ์เสียงออนไลน์ ในอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพความน่าเชื่อถือมีความสำคัญมาก ในขณะที่ Millennials ไม่ค่อยกังวลเกี่ยวกับความน่าเชื่อถือของแหล่งข้อมูลของพวกเขาเรารู้ว่าพวกเขาไว้ใจเพื่อนและครอบครัว นั่นคือเหตุผลที่การตรวจสอบแบรนด์ของคุณบนโซเชียลมีเดียและบนอินเทอร์เน็ตโดยทั่วไปมีความสำคัญ ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับบริการของคุณอาจถูกแบ่งปันเพื่อให้ได้รับผลกระทบที่ดีขึ้นและการกล่าวถึงเชิงลบอาจได้รับการแก้ไขก่อนที่พวกเขาจะบอลลูน คุณยังสามารถติดตามสิ่งที่การแข่งขันของคุณกำลังทำอยู่และปรับเปลี่ยนยุทธวิธีต่างๆที่ดูเหมือนจะเป็นประโยชน์สำหรับพวกเขา เครื่องมือการตรวจสอบการกล่าวถึงที่น่าเชื่อถือเช่น Mention อาจช่วยได้ 5 Millennials ส่วนใหญ่ต้องการ Interactive A โซลูชั่นทันที ในปี 2015 ช่วงความสนใจโดยเฉลี่ยของผู้คนลดลงเป็นประมาณ 8 วินาที คนทั้งสองหาสิ่งที่พวกเขากำลังมองหาหรือพวกเขาสูญเสียความสนใจอย่างรวดเร็ว คุณเชื่อมต่อกับผู้คนที่ย้ายอย่างรวดเร็วได้อย่างไร? สิ่งที่สามารถเพิ่มมูลค่าให้กับการค้นหาอย่างรวดเร็วและเร่งด่วน?โปรดจำไว้ว่าเมื่อผู้คนค้นหาโซลูชันด้านการดูแลสุขภาพคำค้นหาของพวกเขามักไม่รวมถึงความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านและอาจรวมถึงประเด็นด้านการดูแลสุขภาพ แทนที่จะแบ่งปันประวัติแพทย์ที่ซับซ้อนให้แชร์เนื้อหาที่ผู้ชมของคุณน่าจะค้นหา นอกจากนี้ยังควรมีการดำเนินการง่ายๆ เปิดใช้การคลิกเพื่อโทรนัดหมายและเข้าสู่ระบบผู้ป่วยในเว็บไซต์ของคุณ สองคีย์ง่ายๆในการใช้ SEO การดูแลสุขภาพที่มีประสิทธิภาพ - พิจารณาสิ่งที่พวกเขากำลังค้นหาและสิ่งที่พวกเขาคาดหวัง ด้วย Millennials ข้อมูลเกี่ยวกับโซเชียลมีเดียและประสบการณ์การดูแลสุขภาพแบบสุภาพเป็นข้อมูลที่รวดเร็ว บทความที่เกี่ยวข้องด้วยมือ:
  • Gen Y: วิธีการกำหนดเป้าหมายกลุ่มผู้บริโภครายใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์
  • 6 Spheres of Social Media Marketing
  • * ภาพนำที่ปรับแล้ว: Public Domain Dedication (CC0) Public Domain, pixabay.com ผ่าน getstencil.com
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    CATEGORY

    MEMBER

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    STATISTICS

    หน้าที่เข้าชม372,590 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด124,349 ครั้ง
    เปิดร้าน17 ต.ค. 2555
    ร้านค้าอัพเดท26 ก.ค. 2560

    ติดต่อเรา

    0824551122
    facebook
    Go to Top